Thẻ

, ,

“Tất cả về tôi, tình yêu và âm nhạc”
Những cảm xúc chân thành của chàng trai 23 tuổi – Một Xiah Junsu từ nay trở đi.
“Niềm mong muốn được tất cả mọi người yêu mến là lí do thúc đẩy tôi tiến lên phía trước”.


1: Tiêu chuẩn của một người đàn ông tốt?
Tôi tin rằng đó là…sự chu đáo.


2: Bạn muốn được so sánh với loài vật nào?
Tôi muốn trở thành một con hổ (ngượng ngùng) [ Hổ mà ngượng ngùng thế này ta cũng “ăn” nốt]


3: Biệt danh lúc bạn còn nhỏ?
Gà. Khi tôi nói điều gì đó, đầu của tôi cũng đung đưa theo (cười)



4: Bạn nghĩ thứ  gì là thứ không cần thiết nhất?
Những con muỗi.


5: Đất nước bạn muôn đến bây giờ?
Đảo Bora Bora của Tahiti.


6: Một bộ phận mà bạn nghĩ là gợi cảm của mình?
Là cái mông tràn đầy sức sống của tôi. Ở Hàn Quốc nó được gọi là mông vịt. (=]])

7: Kiểu tóc bạn muốn thử thay đổi?
Mặc dù tóc tôi không đủ nhưng tôi vẫn muốn kiểu tóc Reggae


8: Bạn làm gì trước khi đi ngủ?

Vì tôi không uống rượu, tôi chỉ uống nước thôi.


9: Bạn mặc gì khi ngủ?

Chỉ quần dài thôi.


10: Từ tiếng Nhật bạn thích nhất?

Tiến về phía trước!


11: Khía cạnh nào của người phụ nữ mà bạn chú ý nhất khi lần đầu gặp gỡ họ?

Là cảm giác tổng thể và cách họ dẫn dắt câu chuyện.


12: Hãy dùng một loài hoa để tượng trưng cho mẫu phụ nữ bạn thích?

Hoa hồng, và dĩ nhiên, là màu đỏ.


13: Khi bày tỏ với người phụ nữ mình thích, những lời nào là không-thể-thiếu?

Thực sự thì cũng không có gì cần phải nói nhiều … “Anh có thể làm bạn trai của em không?”


14: Khi nào bạn muốn kết hôn?

30 tuổi, nhưng tôi cũng muốn sớm hơn.


15: Nếu được tái sinh, bạn muốn trở thành đàn ông hay phụ nữ?

Đàn ông.


16: Bạn muốn trở thành kiểu phụ nữ nào?

Loại đó thì hiếm lắm…nhưng tôi muốn trở thành một người phụ nữ khá là rộng lượng.


17: Khi đi chơi hè, bạn sẽ chọn vùng núi hay miền biển?

Biển.


18: Trong mối quan hệ tình yêu, bạn là “S” hay “M”?

Tôi là S.

t/n: S= Người chủ động
M=Người bị động

19: Bạn muốn làm gì với bạn gái của mình?

Tôi muốn cùng đi du lịch và nấu ăn. Nhưng điều tôi mong muốn nhất là cuộc hẹn hò bình thường như bao người khác.


20: Nếu bạn gái bạn mặc một bộ trang phục gợi cảm trong cuộc hẹn?

Một chút gợi cảm thì không sao, nhưng đàn ông Hàn Quốc không thích nhiều đâu!


21: Hành động nào của người phụ nữ thu hút bạn?

Nhẹ nhàng che phần ngực lại khi họ cúi xuống. (mình nhớ rõ ràng đây là mẫu người của bạn Chun mà ta *cười nham hiểm*)


22: Bạn sẽ là người bị kiểm soát hay kiểm soát trong các mối quan hệ?

Thường thì tôi thích bị kiểm soát…nhưng thỉnh thoàng tôi muốn là người kiềm soát (cười).


23: Bài hát được lặp lại thường xuyên trong iPop?

“Phantom of the Opera” , vì nó xuất hiện trong nhạc kịch. because it appeared in the musical


24: Thứ mà bạn không thể đánh mất?

Vẫn là âm nhạc!


25: Bạn muốn trở thành một nghệ sĩ như thế nào?

Một nghệ sĩ có thể hát mãi mãi.


Source:
[xiahking]
Translation credits: Supernike911@tohosomnia.net
Shared by: tohosomnia.net

Dịch bài: Tiểu Màn Thầu