Thẻ

,

Bài phỏng vấn độc quyền
Zoom up | Real Voice

Câu hỏi được đặt cho cả 5 người!

* Những điều bạn muốn nói “Bái bai”?
* Bất cứ thứ gì gần đây khiến bạn “bó tay”?
* Nếu bạn hẹn hò trong mùa hè này…

T.O.P 22/RAP

* Thay vì từ bỏ thứ gì đó, tôi sẽ học và chấp nhận những thứ mới.
* Bộ phim chiến tranh “Into the Fire”, tôi nỗ lực rất nhiều suốt thời gian bấm máy, nó đang được trình chiếu ở Hàn Quốc.
* Những nơi như quán rượu hoặc cà phê ở khu Daikanyame. Tôi muốn dành một ngày hẹn hò thư giãn ở nơi yên tĩnh. (Nói giọng chán nản), tôi còn chưa tìm được cô gái trong mơ của mình…

D-Lite 21/Hát

* Tôi muốn nghiêm túc và cẩn thận hơn trong tương lai.
* Tôi hạnh phúc mỗi ngày. Thậm chí giờ nữa (trong khi phỏng vấn), tôi cũng rất phấn khởi.
* Tôi thật sự muốn dành cả ngày ở Fuji-Q Hingland, nên tôi sẽ chọn buổi hẹn ở đây. Thật tốt nếu được gặp tình yêu đích thực của mình sớm.

SOL 22/ Hát

* Tôi muốn nói tạm biệt với nỗi buồn khi mất bạn, đó cũng là tính cách tôi muốn có. Thêm nữa, trở thành người trưởng thành hơn có thể viết nhiều bản nhạc hay.
* Album solo của tôi mất gần một năm để chuẩn bị sẽ sớm phát hành ở Hàn Quốc.
* Tôi sẽ mang người yêu đến biển Okinawa. Giống như D-Lite, tôi cũng ước chi mình sớm tìm được người yêu định mệnh.

V.I 19/ Hát

* Thói quen nháy mắt liên tục, bái bai!
* Là nhận giải VMAJ. Thêm nữa là những việc như bị đánh thức bởi mấy bài “giưt giựt” buổi sáng hoặc ăn trong khi lái xe.
* Tôi muốn buổi hẹn hò diễn ra ở biển Okinawa với một cô gái có bằng lặn có bình khí nén. Sau đó có thề để cô ấy dạy mình lặn.

G-Dragon/RAP

* Cho đến bây giờ, câu trả lời là không. Nếu tôi có nói thì đó là với thói quen cắn móng tay cũ. Thói quen ấy bắt đầu khi tôi lên 8 và chắc chắn sẽ kéo dài đến khi tôi 80.
* Kinh nghiệm đi xe trên FUJIYAMA ở Fuji-Q Highland. Chuyện đó ly kỳ hấp dẫn đến nỗi tôi không thể khống chế bản thân mình mà giơ tay đầu hàng (:D).
* Tôi sẽ chọn một công viên ở Nhật Bản. Ở Hàn Quốc rất hiếm thấy cảnh các cặp đôi ăn cơm, chơi nhạc và hát cùng nhau. Tôi sẽ làm hộp cơm trưa vào sáng Chủ Nhật và rồi đi dã ngoại cùng bạn gái. Bạn gái của tôi ư? Tất cả fan của tôi là bạn gái cùa tôi!

*Chú thích: Fuji-Q Highland là công viên giải trí nổi tiếng ở Nhật. Fujiyama là đường ngoặt ở những đoạn dốc, dài và cao nhất tại Fuji-Q Highland.

Nguồn: 週刊女性 + Scans from DCTOP
Dịch tiếng Hàn: JANE @ http://www.bigbangupdates.com
Dịch tiếng Anh: Xuy Phong @ http://www.codason.wordpress.com