Thẻ

, , , ,

Phần 10 của TOP’s Star Diary của AsiE.
Các phần khác: Part 1 | Part 2 | Part 3 | Part 4 | Part 5 | Part 6 | Part 7 | Part 8 | Part 9

Big Bang là gia đình cuộc sống. Không thật sự có vấn đề gì giữa các thành viên. Không có thành viên cật lực tranh đua trong cộng việc, và tôi nghĩ rằng chúng tôi đến với nhau vì có chung tình yêu đối với âm nhạc. Cho nên tôi nghĩ Big Bang là nhóm có thể tồn tại một thời gian dài. Bởi vì chúng tôi hoạt động âm nhạc bằng một trái tim trong sáng, chúng tôi có thể chấm dứt ngày mai nếu chúng tôi không còn gì hơn nữa để thể hiện với mọi người. Nhưng chúng tôi muốn đi đến giới hạn những gì mà chúng tôi có thể thể hiện cùng nhau, như một nhóm.

Chúng tôi có một giấc mơ lớn. Trở thành nhóm mà mọi người trên khắp đất nước đều yêu mến và ca ngợi. Chúng tôi muốn trở thành nhóm nhận được tình yêu sâu sắc của công chúng trong một thời gian dài, không phải là những ca sĩ chỉ như một cái thoáng qua và lãng quên ngày mai. Tất cả chúng tôi nỗ lực một cách thành thật hướng về phía trước để trở thành một nhóm như vậy. Chúng tôi muốn trở thành một nhóm nhận được thứ tình yêu sâu sắc đến mức có thể nói rằng “Khi nói về những idol group, phải kể đến trước Big Bang và sau Big Bang”

Chúng tôi muốn đem đến tình yêu. Lúc ở tuổi mới lớn, tôi luôn thấy mình ở bên ngoài thế giới. Nhưng hôm nay tôi trở thành người có thể ôm chặt mọi thứ. Tôi muốn trở thành ai đó có thể đem đến niềm hạnh phúc. Vì những ai quan tâm tôi và những ai tôi quan tâm, tôi nỗ lực để hoàn hảo hơn tôi ngày hôm nay một chút nữa.

Nguồn: asiae
Dịch tiếng Hàn: seungie
Dịch tiếng Anh: Xuy Phong @ Cô Dạ sơn