Thẻ

, ,

Trước đây, những người phản đối chỉ trích cựu thành viên Super Junior Han Geng đang hoạt động solo, nói rằng anh vô ơn. Bảo anh là “đã quên những sự ủng hộ và không có đạo đức”*. Han Geng bày tỏ về những lời đồn này, anh nói mình không quan tâm những gì người khác nói về anh. Han Geng tiếp tục nói “Một số người cho rằng tôi vô ơn. Một số lại nói tôi sẽ quên nơi tôi đã từng đến sau khi quay trở lại quê nhà.** Mặc kệ ai nói gì đi nữa, tôi không quan tâm. Tội không thể nào làm vừa lòng tất cả mọi người, không thể nào làm ai cũng yêu thích tôi được; cho nên trái tim tôi sẽ phải cởi mở rộng lượng hơn.”

Mặc dù Han Geng không còn là thành viên nhóm SJ nữa, anh vẫn thường liên lạc với Siwon và Ryeowook – thành viên của SJ. Han Geng cũng liên lạc với các thành viên còn lại của SJ và họ vẫn là bạn tốt của nhau như trước.

*Một câu nói… hiểu đơn giản là đã vô ơn với một người bạn, hay nuôi ong tay áo, ăn cháo đá bát.
*Theo câu nói thì anh ấy sẽ quên mình trước hết là thành viên của Super Junior trước khi ra solo.

Nguồn: http://tieba.baidu.com/f?kz=850644791
Dịch tiếng Anh: elf101586 @ sapphirepearls.com
Dịch tiếng Việt: incon_112 @ codason.wordpress.com