Thẻ

Kim Soo Hyun trong bộ Hanbok truyền thống gửi lời chúc Tết đến mọi người. :X

Thư chúc Tết đầu năm

Trong nửa năm gần đây, Cô Dạ sơn không còn cập nhật nhiều tin tức như trước nữa, cũng một phần là vì các thành viên chủ chốt của nhóm đang ở cái năm quan trọng của đời người (tức là năm cuối cấp, quyết định bạn sẽ được lên tiên hay một nước xuống địa ngục =]] ), phần nữa là vì chúng tôi muốn dành nhiều thời gian để xây dựng nền móng cho Cô Dạ sơn hơn, từ những project Comic đến đam mỹ, v.v… Vì vậy, đã để các bạn phải thất vọng nhiều và cũng mong chờ nhiều, chúng tôi thực sự xin lỗi. ^^

Nhưng mà nói đi nói lại, không phải là những việc đó là không có kết quả, với sự chuẩn bị kĩ lưỡng và không bao giờ cắm đầu vào làm ngay lập tực thì hi vọng Cô Dạ sơn sẽ phát triển như diều gặp gió vào tháng 7 năm nay, khi các thành viên chủ chốt đã hoàn toàn được tự do bay lượn (dù sống chết hay không thì không biết). :”>

Nên, vẫn là mong mọi người tin tưởng và hi vọng vào chúng tôi.🙂

Chúng tôi vẫn là nơi để các fangirl có thể rúc vào và tâm sự những điều yêu thích về thần tượng của các bạn.

Cảm ơn rất nhiều. Chúc các bạn năm mới, Tết đến, khỏe hơn, vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn, mau gặp được tình yêu của mình nhé.🙂

Thay lời Ban Quản Trị Cô Dạ sơn

Xuy Phong