Thẻ

Hãy nhớ tui!
Nguồn: Ravenngo

Đây là bản thông báo chính thức vì những gì đang diễn ra tại Cô Dạ sơn, nội dung chủ yếu là câu trả lời tại sao tụi mình lại “lặng” lâu như thế? Có định drop các bộ đam mỹ, truyện, hay ngừng việc làm sub, làm fanvid lại không?

Câu trả lời là Không. Tụi mình không biết bao giờ sẽ trở lại được (riêng mình sẽ đú đởn trong một vài giây phút dịch dịch rồi up up và vụt tắt :”>) nhưng có thể sớm nhất là tháng 7 tụi mình sẽ bắt đầu tiến hành các project đã ngưng. Xin lỗi các bạn nhiều, nhưng chúng ta không thể phân thân ra làm hai nửa để nửa này làm fangirl còn nửa kia thì tiếp tục sự nghiệp học hành. Tụi mình biết bản thân phải lựa chọn điều gì là cần nhất trong lúc này. Hi vọng các bạn sẽ hiểu nghen. :”D Nhưng riêng các project mình đang làm thì tuyệt đối sẽ không drop, nếu như drop một bộ nào đó mình sẽ thông báo chính thức cho mọi người biết. Vì vậy đừng lo lắng, hơi lâu một chút nhưng sẽ hoàn thành.

Hiện giờ, mọi hoạt động sẽ phụ thuộc vào các mem không phải thi trong giai đoạn này, và có nhiều thời gian (hơn những đứa cuối cấp, căn bản là ai cũng không có thời gian T^T). Dưới đây, mình liệt kê một số thành viên tạm thời “đóng băng” và các project, đam mỹ, v.v… liên quan.

1. Xuy Phong – Phù sinh mộng chi Phi tình và Phù sinh mộng chi Bích Lạc, Seven Days
2. Mun (Editor) – Savage Garden, Tsubaki Biyori, và các manga của Nakamura Asumiko.
3. Aoisora – Đêm thuật, Nhâm tính vương gia, DBSK fanvid, fansub
4. Gen (Editor) – Phượng Vu Cửu Thiên manhua
5. Nguyệt Thiên (Editor) – Yếm thực trưng, manhua project
6. Ryuu – Fansub

Còn việc up fanart vẫn tiếp tục chừng nào mình còn kiếm được nhiều hình đẹp. ^^

Chúc mọi người lúc nào cũng hạnh phúc.

Thân,

Xuy Phong