{35 days of BL manga}

Credit: Hazukashiikedo

Nhảm của lính mới!!!

Hello mọi người!!! Lâu nay mình nằm vùng quá lâu rồi nên bây giờ phải vùng lên…

Nếu ai hỏi mình:” Cậu thích yaoi nào nhất?”

Mình sẽ trả lời là……Viewfinder!!!

Ui! Mấy cái hot scene tới giờ vẫn còn lởn vởn trong đầu mình nha! *Ây da ngại quá*

Mà nói thật nha mình không thích Asami-sama lắm (leader ơi đừng chọi dép e… T^T). Anh hoàn hảo thì mình công nhận thật…nhưng mình vẫn không thích a~ (đừng hỏi lí do mình không biết đâu).

Còn em Takaba thì khác nha. Mình rất thích ẻm, vừa mạnh mẽ (coi rồi sẽ thấy mạnh chỗ nào ha!) lại đầy sức sống (giống mình nà). Mình thích cái cách ẻm cự lại ảnh nhìn vừa đáng yêu vừa đáng ghét (đương nhiên là phần đáng yêu nhiều hơn). Nói chung là bi giờ bà con lên kiếm đọc đi (dành cho dân lành trong sáng) còn các cô các bác nào coi rồi mà coi đến hỏng cả bàn vì đập đầu đập tay thì mình cũng khuyến khích coi thêm ha.

Mình nói nhỏ nha mình đọc VF hồi mình lớp 6 *ngại chết đi được*. Còn bộ Dammei mình đọc đầu tiên là Tam thê tứ thiếp dù mình không thích nhất công đa thụ nhưng cái này rất vui, mấy bạn đọc xả xì-trét là nhất luôn đó!

Ps: cuối cùng khán giả cũng đã biết đến tui…hú hú!!!