Thẻ

,

{35 days of BL manga}

Credit: Hazukashiikedo

Làm cái này coi như để nhìn lại quãng thời gian mình đã đọc BL đi. Cũng không đếm hết được đã xem bao nhiêu bộ, cũng không nhớ nổi đã đọc những bộ gì. Chỉ là đến nay vẫn còn thấy rất thích, không biết đến già có thích hay không, lấy chồng rồi có thích hay không nữa, nhưng những kỉ niệm đã qua, mình vẫn hi vọng có thể giữ lại và mỉm cười để nhớ về những điều tốt đẹp ấy.🙂

Day 01: your favorite BL manga
View Finder by Ayano Yamane

Có ai không biết bộ này không? Giơ tay lên~

Nếu không biết thì phải mau mau xem liền đi. Bởi cho đến bây giờ, mình vẫn chưa thấy bộ nào có thể vượt mặt View Finder ở việc vẽ cảnh ấy đẹp và hot như thế. Cả một hình tượng seme vĩ đại gần như không thể lay chuyển được như Asami, hay hình tượng uke đáng yêu bướng bỉnh như Takaba có thể làm bạn tan chảy bất cứ lúc nào, đặc biệt là khi họ xxx. :”>

Cũng có người nói tình yêu đầu tiên bao giờ cũng khó phai, mình nghĩ điều này cũng đúng, nhưng cũng không phải đúng trong mọi trường hợp, điển hình là mặc dù khi mình nhận thức được đam mỹ là gì thì cái tên đầu tiên mình đọc là Võ lâm oai hiệp truyện. Nhưng cho đến bây giờ mà bạn hỏi, đam mỹ nào mình thấy ấn tượng và yêu thích nhất thì VLOHT có lẽ không phải câu trả lời. Cho nên dù View Finder không phải bộ yaoi đầu tiên mà mình đọc, nhưng mình vẫn rất rất rất là thích nó. Nếu chưa biết thì hãy đọc nhé, vì VF rất rất rất là hay đó. Mình không giỏi review lắm đâu, cho nên hãy đọc đi, đọc đi~~~ Rất là hay đó nha :”>