Thẻ

,

{35 days of BL manga}

Credit: Hazukashiikedo


Day 02: your favorite BL mangaka
Haiji Sakura

Xin lỗi vì hôm qua đã không đăng bài nào. Mình gần như đã quên mất phải chơi trò này, và đuối sức vì đang up một thứ cho các bạn. Nhưng là gì thì mình không nói đâu, haha.

Theo lí thì phải là Ayano-sensei cơ, vì mình xoắn quẩy Asami đến thế cơ mà. Nhưng muốn giới thiệu cho các bạn sensei này, vì mình cũng cực kì thích yaoi của sensei này luôn (sensei nam đó nha, hí hí)

Lí do vì sao thích ư? Vì, uhm, mình thích nét vẽ cực kì dễ thương của Haiji-sensei. Uke mỗi khi đỏ mặt rất đáng yêu, nhìn là muốn cắn cắn, ôm ôm, nựng nựng. :”> Tình tiết trong truyện của sensei cũng không dồn dập, thậm chí cảnh xxx cũng không rõ ràng, kiểu như “nước chảy mây trôi” như Takumi-kun series vậy đó, nhưng mà mình thì vẫn cứ đỏ mặt và ngồi cười hí hí như một con điên (nếu không xịt máu vì quá hot =]]) Dù nét vẽ đáng yêu là thế, nhưng seme nhìn vẫn biến thái à nha, không có hiền lành chút nào hết, vừa nhỏ tuổi vừa xấc xược, áp đảo uke lớn tuổi hơn mình. =]] Anyway, em uke nào cũng về chuồng, bất kể muốn hay không, vì em đã là heo bị bắt và làm thịt sạch sẽ. =]]

Nói câu này lần nữa, là mình không giỏi review đâu nha, chỉ giỏi fangirl thôi, hãy đọc đi, đọc đi~~~~

Dễ thương hết biết luôn đó~~~