Thẻ

, ,

Oneshot Shiosai

Project mới nóng hổi~ Có hơi không giống style trước giờ của núi lắm nhưng mà không quá “nặng” đâu. Được làm hoàn toàn do một mình em Wing (tất cả là do kiềm lòng không đặng). Ss vô cùng yêu em, hoho~

Giới thiệu:

Tôi ngồi trên bãi biển và…
Nghĩ về em.
Nếu có một điều ước…
Tôi sẽ ước cho thời gian trở lại và…
Ước cho em trở lại.

Ore no Mune de Sake c02-05 + Extra Completed!

Sexyyyyyyyyyyy chưaaaaaaa :”>

Bom tấn lần này chính là đây, complete cả truyện luôn nhé! Công sức mình hì hục edit suốt mấy ngày nay đó T_T Anh seme trong đây sến súa quá trời, ăn người ta rồi dỗ toàn những lời có cánh. Đúng là seme nào cho dù bề ngoài có nice đến đâu thì bản chất vẫn pervert thôi!

Hi vọng mọi người đọc rồi comment nhiều nha~ Bây giờ mình phải nghỉ ngơi chuẩn bị tinh thần sắp đi học tiếp. Hè ơi xa mãi rồi ;__;

See ya~