About

taiseikan-room-view

Hình thuộc về Zemotion

Cô Dạ sơn là một nơi để các thành viên có thể trao đổi và lưu giữ lại những điều yêu thích về văn học và nghệ thuật, vì đôi lúc chúng ta cảm thấy lặng đi trước một tác phẩm tuyệt vời nào đó mà không biết làm thế nào để cất giữ chúng lại, sợ rằng một ngày nào đó chúng sẽ bị phai mờ trong ký ức.

Nói cách khác hơn chúng tôi muốn tạo nên một cuốn sách ký ức dõi theo quá trình trưởng thành và lớn lên của mình qua những gì đã đọc, đã nghe và đã thấy.

Chúng tôi yêu thích việc được tìm hiểu nghệ thuật, được phóng bút và đắm mình trong ngôn từ văn học, tuy nhiên sự say mê ấy cũng là một niềm cô đơn. Khi chúng tôi tìm hiểu, sống trong thế giới của mình, hơn những điều đạt được dành cho bản thân, chúng tôi muốn được chia sẻ những niềm say mê ấy với mọi người và sự cô đơn của chúng tôi sẽ được vơi bớt.

Cô Dạ Sơn đã được lập ra vì những điều ấy.

In our lives, there will always be moments when we are severely impressed by a marvellous piece of art. Unfortunately, some of us don’t know how to save and keep them as a precious piece of memory and as a result, they will soon fade away. However, here at Co Da Son, every member can exchange and keep their favorite works of art as well as of literature so that these moments will never be lost.

Co Da Son is also created with the purpose of creating a book of memories where you can see your whole process of growing as well as maturing by reviewing what you’ve read, listened and seen.

Besides, we love studying art as well as writing and drowning ourselves in the world of literature. But whether we want it or not, that passion also creates lonliness in our souls since we only live  in the world of our own. Therefore, we’d like to share that passion with everybody so that our loneliness can be reduced.

————————–

Các bài viết đều ghi rõ nguồn, trường hợp này nếu muốn đăng lại bài viết xin các bạn vui lòng xin phép tác giả thật của nó hoặc do thành viên tự viết thì liên hệ với chính thành viên đó.

These posts are copyrighted to their respective authors. If you want to post eslewhere and/or use any of them for other purposes, please ask the authors for permisson.

Xin cảm ơn.

——————

Credit

Chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến những người dưới đây, đã rất dễ thương khi cho phép đăng lại tác phẩm của họ lên Cô Dạ sơn:

Artworks

Banp banp.deviantart.com

Clap-san clap-san.deviantart.com

Tknk tknk.deviantart.com

Sakura-kindness sakura-kindness.deviantart.com

Nixete nixete.deviantart.com

Hebi-mamecafe hebi-mamecafe.deviantart.com

Ever Kiss Everkiss.deviantart.com

Bellezann bellezann,deviantart.com

Emenemsbis emenemsbis.deviantart.com

AcchanChangmin acchanchangmin.deviantart.com

Graphic Design

Asazuki-sakota asazuki-sakota.deviantart.com

[Fan]Fiction

Chi – vnfiction.com
Rei Hino – labricafe.com
Yue – vnfiction.com
Mol – clovered.net
RjMin
Bordeaux – vnfiction.com
Phương – my.opera.com/lix
Sou – vnfiction.com
Kea – vnfiction.com
An Bình – vnfiction.com
Kal Kally – pupuneko.net
Meteor – Kiminland.net
Clover Elric
Tamie
xyz_31 – vnfiction.com

Dammei

YunChun – 2u-lud.livejournal.com

Đông Dạ Vũ – dongdavu.wordpress.com

Kijark – kijrak.livejournal.com

Hà Hoa Khứ – hahoakhu.wordpress.com

6 thoughts on “About”

  1. Wow mình rất tâm đắc mục đích thành lập blog này của nhóm. Hay cho câu “…chúng tôi muốn tạo nên một cuốn sách ký ức dõi theo quá trình trưởng thành và lớn lên của mình qua những gì đã đọc, đã nghe và đã thấy.”
    Mình cũng là một người thích viết và phiên dịch. Ngoài ra phim Hàn và văn hóa Hàn nói chung cũng là đam mê của mình. Nếu mình muốn tham gia đóng góp bài cho các bạn thì có được không? Hiện mình đang có một blog đăng tin tức mình dịch về phim điện ảnh và truyền hình HQ đây: http://luvphimhan.wordpress.com/

  2. giacnamkha said:

    Hoàn toàn có thể được bạn àh. Mình sẽ set cho bạn trở thành author trong Cô Dạ sơn wordpress và sau một quá trình cộng tác, bạn sẽ được set lên editor. Để lại nick yahoo để liên lạc với các thành viên khác nữa nhé bạn. Còn nick của mình là dreamshop2412.

    Cuối cùng, chào mừng bạn đã đến với núi Cô Dạ! 🙂

  3. tinysunbl said:

    Mình đã add bạn vào YM. Bạn thường online vào giờ nào? Mình sẽ online vào lúc 8-12 giờ sáng VN nên chúng ta có thể chat nhiều hơn lúc đó hay bất cứ lúc nào tiện cho cả hai. Rất mong được gặp các thành viên khác.
    Dịch bài đăng lên blog thì không thành vấn đề. Nhưng mà mình muốn biết rõ hơn về phong cách và phạm vi hoạt động của nhóm.
    Một câu hỏi nữa: tại sao lại là núi Cô Dạ?

  4. yes madam/sir!

  5. tinh hình là mình đã nhập ps theo đúng gợi ý nhưng mình vẫn không xem được? Hix, vậy bạn có thể cho mình pass qua địa chỉ này được không: shinosakura2000@yahoo.com. Xin cảm ơn nhé!

Bình luận về bài viết này