[Big Bang] Nhật ký của TOP – Ngày15

Ngày 15: G-Dragon was here

tumblr_lnesft6c8i1qlttzbo1_500

 

Nhật ký của TOP/End.

Lời tác giả: Đáng kể ra là không có phần lời tác giả này đâu, thế nhưng do hệ thống diễn đàn yêu cầu mỗi tác phẩm cần phải có ít nhất 100 chữ nên mình đành phải cho phần lời tác giả này vào. Không biết bây giờ thì đã đủ 100 chữ chưa nhỉ?

Đủ 100 chữ rồi nhưng thôi tiện có lời tác giả tâm sự chút cho dài. Mình viết cái cục này coi vậy mà cũng đã được 2 năm, từ hồi còn chưa biết BigBang là ai chưa thích họ lắm mới chỉ say mê vẻ đẹp trai của Tốp bếu và cho rằng đây là đôi official của BB sau mấy cái kiểu coffee prince, haru haru mv các thứ. Cái fic này drop đã lâu rồi, tiện hôm mưa gió trong lòng ko vui lắm đem ra đọc lại thì post lại nick này thôi vì nick KamuiJJang kia trong cơn điên tiết hồi trc bị xóa fic do thiếu category =))) (các bạn trẻ nhớ đừng bước chân vào vết xe đổ này của mình nhé) đã bảo Kea xóa mất.

Nói tóm lại sau đợt cảm nắng Tốp hồi 2009 những tưởng mình đã thôi tốt nghiệp thời fangirl ai dè giờ cơn yêu nó trở lại mạnh mẽ quá đành phải viết fic tiếp thôi. Gửi lời chào đến các GTOP Buddies nhé =)

Ngày14 | Giới thiệu

Bình luận về bài viết này