Ái Thần Ái Tác Quái Hệ Liệt

Tên gốc: 爱神爱作怪系列

Tác giả: Lăng Báo Tư

Bộ 1 – Oan Gia Tình Nhân

Thể loại: 1×1, HE (đương nhiên), công sủng thụ

Tình trạng bản raw: hoàn

Link down bản raw: đây

Văn án:

Lọt lòng, hắn đã có kẻ địch trời sinh, chính là con trai ân nhân của cha mình, một kẻ từ nhỏ thành tích xuất sắc có một không hai, thi cử luôn đứng đầu. Khi học trung học, vì rắp tâm hãm hại kẻ kia mà quyết định mua “cấm thư” giáng họa y, ai ngờ còn khiến y giúp chính mình giải quyết “lần đầu tiên”.

Sau khi lớn lên, bị lão cha buộc ra ngoài đi làm để tập mưu sinh, không ngờ chính tại  công ty lại giáp mặt kẻ địch không đội trời chung, còn vì ham hố một tảng thịt bò mà thiếu chút nữa bị “ăn” sạch sành sạch.

Chỉ đến khi vô tình thấy tạp chí đăng tin y cùng thư kí bí mật kết hôn, hắn mới ý thức được tình cảm của mình và cũng quyết định chúc y hạnh phúc…

Người dịch: meophoinang

.

.

Bộ 2 – Trạch Nam Tình Nhân

Thể loại: ngược luyến tàn tâm, đam mỹ hiện đại

Tình trạng: hoàn

Tình trạng bản raw:

Link down bản raw:

Tóm tắt:

Hoàng Thành Quang Vinh cá tính hướng nội, bề ngoài âm trầm, sở thích ngày thường lớn nhất chính là đọc sách, âm nhạc , nghệ thuật điện ảnh. Vì người yêu Ngụy Phương Thành , Quang Vinh dùng số tiền sinh hoạt ít ỏi mua bánh sinh nhật nhưng lại chính tai nghe được hắn cùng cùng bạn học cá cược trong ba tháng sẽ đưa y lên giường.Vì báo thù, y đổi tên , thay đổi diện mạo và không bao giờ trở lại quê hương. Năm năm sau, lại gặp lại nhau ở trong một hội nghị hiệp ước, trái tim tưởng rằng đã đóng băng vừa gần Ngụy Phương Thành trong nháy mắt lại đập mạnh, vì hợp đồng của công ty, Quang Vinh bất đắc dĩ đáp ứng cùng hắn lên giường, nhưng tình yêu chân thành của y vẫn ko thay đổi…..

Người dịch: ito_chan

.

.

Bộ 5 – Ác Bà Tình Nhân

Thể loại:

Tình trạng bản raw:

Link down bản raw:

.

.

Bộ 6 – Hoả Bạo Tình Nhân

Thể loại:

Tình trạng bản raw:

Link down bản raw:

Văn án:

Hắn bất quá xuất ngoại du học mấy tháng, về đến nhà, ai ngờ lại thấy tiểu đệ đệ đáng yêu đang bị một kẻ xuẩn nam (nam nhân ngu ngốc) “khi dễ” ! Thiên hạ làm gì có chuyện ăn cơm không phải trả tiền, hắn thế nào cũng phải đến tận nhà đối phương tính nợ! Đừng nhìn hắn bộ dạng xinh đẹp như hoa, lúc nói chuyện công đạo chính là ngoa ngoắt tựa quỷ dạ xoa, nhưng ca ca của tên xuẩn nam này lại còn làm mặt đại, chẳng những không tiếp thu, còn bảo thẳng huynh đệ bọn họ lấy thân câu người. Vậy đừng trách hắn hạ “chân” không lưu tình, vì dân”trừ hại”. Ai, không nghĩ tới đại thiếu gia kia cũng có mặt ôn nhu? Y thay đổi, rốt cuộc là hảo tâm hay là có âm mưu khác a?

Nghĩ coi, Ngọ gia của y tiền nhiều lực lớn, y quyền huynh thế phụ trông nom tất thảy, vậy mà tên thư sinh nghèo kiết hủ lậu kia chẳng những vu đệ đệ đơn thần của y lừa tình, còn ngay cả y cũng liều mạng giáo huấn, “ra chân” tàn nhẫn, thiếu chút nữa tuyệt đi tông giống của huynh đệ bọn họ! Lại thêm đệ đệ ngốc của mình đối với đệ đệ tên thư sinh mĩ mạo kia nhất mực khăng khăng, y đành phải giở thủ đoạn trên thương trường ra, thế nào cũng phải bức hắn đến tuyệt cảnh. Nhưng làm sao, kẻ kia không bán đệ đệ, mà tình nguyện bán chính mình? Y có thể nào để mỹ nhân bực này ngàn kẻ thượng! Xem ra, đành phải chính mình bao hạ thôi…

Người dịch: meophoinang | Chương3

Bình luận về bài viết này