AA! phụ thân

Tên gốc: 呵呵! 父亲?

Tác giả: Phạn Đoàn

Thể loại: phụ tử, hiện đại

Tình trạng tác phẩm: hoàn thành

Link down bản raw: đây

Nhân vật : Hồng Tiêu X Dạ Hoằng

(hình chỉ mang tính minh họa không phải của tác phẩm ^^!)

Nội dung :

Hồng Tiêu – chủ tập đoàn Hồng thị danh tiếng, 16 năm trước do bị 1 nữ nhân bỏ thuốc để có thể sinh ra đứa con để kế thừa Dạ gia.Từ lúc đứa bé sinh ra, 3 năm liên tiếp Dạ Mẫn mỗi tháng đều gửi ảnh của đứa bé đến cho Hống Tiêu. Nhưng 13 năm trước thì mất đi tin tức.
Năm Dạ Hoằng 16t, Dạ Mẫn gửi thư cho Hồng Tiêu nói rõ thân phận của mình và không còn sống được bao lâu, cũng không có tinh lực để có thể cướp Dạ Hoằng từ tay cha của mình trở về, mong hắn có thể đón đứa con trai về và giúp nó làm một người bình thường.

Tiết tử:

Trong không khí tràn ngập ~ hoan ái qua đi .

Trong một gian phòng, một người thoạt nhìn còn không đến hai mươi tuổi – nam hài. Quần áo bất chỉnh – nằm ở đàng kia, không nói chính xác hơn là cái gì cũng chưa mặc. Trên người thì đắp một cái chăn mỏng,chăn chỉ che đúng bộ vị quan trọng.

Mà cách sàng không xa – chỗ ngồi một vị mỹ lệ – nữ tử, nữ tử niên kỉ linh thoạt nhìn so với nam tử, lớn rất nhiều, đại khái hai mươi bảy hai mươi tám tuổi. So với nam hài, nữ tử quần áo chỉnh tề, ngồi ở sàng đối diện – trên ghế sa lon, không ngừng loạng choạng chén rượu. Hơi cười, bất quá cười như hồ ly đối với con mồi.Có lẽ, người ngồi trên sàng hiểu rõ xác thực mình là con mồi của nàng.Trước đó vài ngày nàng mới cùng lão đầu trong nhà kia ầm ĩ một trận, cứng rắn muốn nàng lập gia đình, còn muốn gả cho nàng một người đáng ghét. Khiến cho mấy ngày nay tâm tình của nàng không không tốt chút nào.

Buổi sáng ngày hôm nay nàng đi dạo phố, gặp được một nam hài đẹp trai , tuy vẫn còn là một hài tử,thế nhưng bộ dạng lại đẹp trai khiến cho người khác không thể li khai.Nàng liền lập tức quyết định phải sinh hạ hài tử cho hắn, dù sao lão đầu kia cũng muốn nàng lập gia đình, đơn giản ngại mình là một nữ hài, không thể kế thừa gia nghiệp sao? Nàng chỉ cần vì lão sinh một người là được.

Cho nên , nữ nhân này dùng kế đem nam hài đến nơi đây tới.

Lúc đầu, nàng là dự định làm đại đi, thế nhưng nam hài thật sự là quá thú vị ^.

Hạ dược hăn rất lâu, thế nhưng lại cận lưỡng tới mấy giờ, phải biết rằng,dược này chính là không biết bao nhiêu sát thủ chịu không tới một giờ.Hắn cư nhiên có thể kiên trì lâu như vậy.

Hơn nữa bản thân thuật thôi miên thiếu chút nữa đã bị ý chí của hắn phá giải.

Cảm thấy được này có điều thú vị, nữ nhân cũng không có nóng lòng ly khai đây. Mà là lẳng lặng ngồi ở trên ghế sa lon, chờ người kia tỉnh lại.

Người trên sàng không để cho nữ nhân đợi lâu, cũng không lâu lắm thì chuyển tỉnh.

Không có một chút cái gì là mơ hồ, tỉnh thì lập tức ngồi dậy.

“Ngươi muốn cái gì?” Mở miệng câu nói đầu tiên!Giang phòng vốn đang ấm áp, lập tức trở nên hàn lãnh.

Nữ tử tựa như không có cảm giác, uống một ngụm rượu, chậm rãi nói : “Ha hả! Không tồi, dù sao cũng là chủ động, nên cũng có lỗi !”

“không cần dài dòng! Nói ngươi muốn cái gì?” Đầu tiên là dùng thuật thôi miên, hậu là dược.

“Ta chỉ là muốn sinh hài tử cho ngươi!” Không dài dòng, thì không dài dòng __ __.

“Cái gì? Ngươi nghĩ muốn cái gì?” Hắn chỉ mới mười sáu tuổi, gia sản có thể hay không rơi xuống trên tay của mình còn rất khó nói !

“Ngươi không cần suy nghĩ nhiều, chỉ là trong nhà có người muốn ta sinh một hài tử, cùng với một người ta không thương, không bằng tìm một người thuận mắt sinh một hài tử!” làm cho mình uống hết chén rượu: “Ngươi nếu không thì …?”

“Không cần.”

“Tốt lắm!” Nữ nhân đứng dậy chuẩn bị ly khai khỏi nơi này.

“Ngươi thế nào cho rằng, lúc này đây có thể?”

“Ha hả ~ cảm tạ ngươi như thế quan tâm, kia dược – hiệu quả là rất rõ ràng -! Được rồi, ta đi trước, ở đây – tiền thuê nhà ta sẽ thanh toán -, nhĩ hảo hảo nghỉ ngơi đi ! Kia dược – tác dụng phụ vẫn còn, ngươi hiện giờ vẫn vô lực!”

dược kia là tổ chức nàng cấp tương đối xuất sắc, bởi vì bọn họ tổ chức huấn luyện sát thủ trên cơ bản là vô tình , muốn bọn họ động tình là so với lên trời còn khó hơn, cho nên bọn họ hay dùng loại này dược, thuốc này có thể làm cho thụ thai dẫn đề cao rất nhiều.

Nếu như vẫn không được, như vậy xem ra nàng không may!

“Ta là Hồng Tiêu,còn ngươi?” Tại nàng muốn đi ra cửa thì trên giường nam hài mở miệng hỏi .

“Ta?” Quay đầu lại nhìn thoáng qua nam hài, mỉm cười, “Ta là Dạ Mẫn, ngươi tốt nhất không nên nhớ kỹ ta!”
Nói xong Dạ Mẫn cũng không quay đầu lại ly khai biến mất trong tầm mắt nam hài.
“Ha hả ~~~~~~~~~ phải nhớ kỹ, làm sao có thể không nhớ kỹ? Ngươi là một người duy nhất đối với ta lên kế hoạch. Ha hả, ta vốn là thế yếu, lại bị một nữ nhân cấp tính kế. Ta sẽ nhớ kỹ ngươi! Dạ Mẫn!” Hồng Tiêu một mình ở trong phòng thấp lẩm bẩm.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mười tháng sau
Hồng Tiêu nhận được một phong thư không có kí tên, bên trong chính là hé ra tiểu trẻ con – ảnh chụp, da tuyết trắng , béo đô đô – tay nhỏ bé cử lên, giống như là muốn trảo vật gì vậy.
Ảnh chụp – phía sau viết Dạ Hoằng, nam, 24-10-1994.

Người dịch: yuuchan | Chương3

2 thoughts on “AA! phụ thân”

  1. sao ko thấy chỗ để đọc vậy nàng?

  2. Chị có thể cho e bk lm cách nào để xin chị chủ nhà bên ấy access cho e đc ko, e ko bk cách để liên lạc vs nhà ấy nên ko xin đc
    Chị giúp e vs

Bình luận về bài viết này