FAQ

 

1. Cô D sơn có nghĩa là gì? 

Cô Dạ sơn là núi của thần nhân ở, da họ trong trắng như băng tuyết, đẹp đẽ mềm mại như trinh nữ. Họ không ăn ngũ cốc, chỉ hít gió uống sương mà sống. Họ cưỡi mây và rồng mà đi chơi khắp ngoài cõi bốn bể, họ định thần làm cho vạn vật không bị bệnh tật , mùa màng năm nào cũng trúng.

 Đấy chính là ý nghĩa của Cô Dạ sơn.

 

2. Vì sao li lp ra Cô D sơn?

Ý nghĩ đầu tiên là để nhoi, có thể gọi nó là một lí do mang tính chất vị kỉ, nhưng những lí do ban đầu không xuất phát từ lợi ích của bản thân mình thì bao giờ cũng là giả dối. Sau đó tôi nghĩ đến một cái gì khác hơn, vì với lí do như vậy không bao giờ có thể duy trì cái gì được dài lâu, nó sẽ chóng chết như bao trang web hay blog khác. Tôi nghĩ đến định nghĩa về chia sẻ, về cất giữ, đại khái như thế, một nơi hỗn tạp với tất cả những gì bạn yêu quí và bạn cất giữ ở đấy. Chúng tôi cùng nhau xây một ngôi nhà, một cái kho, vào mỗi buổi tối và buổi sáng, có thể ngồi thư giãn, miệng nhâm nhi tách trà, đàm đạo những thứ từ trên trời rơi xuống và từ dưới đất lên. Đến cả thời gian trôi qua cũng quên hết, nếu cảm thấy cái gì đã cũ rồi không thể giữ niềm đam mê ở lại được, chúng tôi để nó vào trong kho. Tắt đèn và đóng cửa.

Rồi một thời gian sau đó, có thể rất lâu, chúng tôi mở cửa, và bật đèn.

6 thoughts on “FAQ”

  1. tình cờ mình đi lạc vô chỗ này.tự dưng tìm thấy một nơi như thế này trong khi không có chủ đích nên cảm thấy rất hạnh phúc. mình biết có rất nhiều người giỏi văn nhưng mình thích nơi này, ở đây có cách viết rất ấn tượng ,tuy ngắn gọn nhưng đầy đủ.ko hiểu sao trang này hay vậy mà ít người biết thế.tiếc lắm

    • aoisora1107 said:

      Cảm ơn lời khen của bạn ^^
      Mong sau này bạn sẽ ghé thăm nhiều hơn và giới thiệu cho những người bạn của mình để Cô Dạ ngày càng đông khách nha!
      *ôm hôn thắm thiết*

  2. Chao ban.Xin loi vi su dung tieng Viet khong dau vi minh khong co unikey tieng V iet.minh sap to chuc mot buoi offline vao ngay 29/04/2012.Minh co xem cac clip do cac ban lam tren youtube…Minh rat thich cac clip do nen lien he voi cac ban ve viec lam clip…Mong duoc phan hoi som tu cac ban.Chan tham cam on.

  3. day la nick yahoova so dien thoai cua minh chanh852004@yahoo.com 0907313745

  4. so dt cua minh la 0907313745.thank ban rat nhieu

  5. truyen co pass ha ban.minh down ve roi nhung doc ko dc

Bình luận về bài viết này