[Big Bang] Khi Seung Ri ngủ – mike kobayashi

 

[Big Bang] Khi Seung Ri ngủ – mike kobayashi

Khi Seung Ri ngủ, cậu mơ biến thành một con mèo. Thân cậu đen tuyền, và cậu đi lẫn vào trong bóng đêm đang rủ màn trên những con phố dài hun hút của Seoul, không ai còn có thể nhận ra cậu ở đâu. [slash – read at your own risk]

♥dedicated to Cat ♥

Author: Mike Kobayashi
Beta Reader: Chubby Chusta
Disclaimers: The characters belong to themselves respectively. I am not associated with YG Entertainment by any means. No profits are being made from this work of fiction.
Genres: General
Fandom: Big Bang
Pairing: TOP-Ri (Choi Seung Hyun/ Seung Ri)
Warning (nếu có): slash (lemon, eh), language, mention of violence
Summary: Khi Seung Ri ngủ, cậu mơ biến thành một con mèo. Thân cậu đen tuyền, và cậu đi lẫn vào trong bóng đêm đang rủ màn trên những con phố dài hun hút của Seoul, không ai còn có thể nhận ra cậu ở đâu.

Author’s Note:

1. Tặng mèo/Chubby Chusta/Ri’s mom. Vì không có em thì nhiều chuyện kỳ diệu sẽ không xảy ra. Và vì chỉ có việc tặng nhau một truyện ngắn mới có thể chuối hơn Boy George vừa đi vừa lắc ‘Do you really wanna hurt me?’ Cảm ơn vì đã beta kỹ lưỡng cái truyện kỳ cục này.

2. Để tránh sự khó hiểu cho người đọc mới hoặc không quen thuộc với fandom:
+TOP= Choi Seung Hyun = Choi TOP
+Seung Ri = Lee Seung Hyun
+Truyện sử dụng tên thật của G-Dragon (Kwon Ji Yong) và Tae Yang (Young Bae)

3. Truyện có miêu tả khá kỹ lưỡng cảnh slash – chú ý cẩn thận trước khi đọc. Các bạn fangirl trung thành với lý tưởng ‘các anh là hoàn hảo’ hoặc G-Ri all the way – chú ý cẩn thận trước khi đọc. Tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự tổn thất tinh thần nào của các bạn sau khi đọc truyện này.

4. Truyện loại bỏ gần như hoàn toàn sự sử dụng của dấu ngoặc kép (quotation mark). Mặc dù luật ngữ pháp gần như ràng buộc việc sử dụng quotation mark với lời thoại trực tiếp, và phản hồi của độc giả dành cho các văn bản và các tác giả không sử dụng quotation mark là khá tiêu cực, song tôi vẫn quyết định loại bỏ nó trong truyện ngắn này – có thể xem như một sự thử nghiệm. Lý do: tạo cảm giác ‘trôi’ và mượt hơn cho một loạt thoại không mang tính thực (thoại mang giọng văn nhiều hơn, gượng khi đưa nó làm thoại trực tiếp được sử dụng trong cuộc sống). Đương nhiên bạn đọc có thể xem đó là excuse, nhưng tôi cần phải nói rằng tôi ý thức được việc loại bỏ quotation mark của mình, chứ không phải do lỗi bất cẩn. Nếu bạn là reader kỹ tính:

+Bàn ngắn gọn về ‘no quotation marks’ (nhớ đọc phần comment, lol): http://successfulacademic.typepad.com/successful_academic_tips/2005/10/why_no_quotatio.html

+Trích Our Lady of The Forest của David Guterson (ví dụ minh họa tác phẩm hoàn toàn loại bỏ quotation marks): http://www.wattpad.com/27969-Our-Lady-of-The-Forest-by-David-Guterson-Excerpt

+Trích tác phẩm kinh điển Cold Mountain của Charles Frazier (ví dụ minh họa tác phẩm loại bỏ một số quotation marks): http://books.google.com.vn/books?id=L9ve3Zz__1cC&pg=PA26&lpg=PP1&ots=k2KNU3BBm3&dq=COLD+MOUNTAIN+by+Charles+Frazier

Các quotation mark (một số ngoặc kép và đơn) còn được sử dụng khi trích dẫn sách hoặc với mục đích nhấn mạnh đoạn thoại đó, hoặc khi thoại và văn quá khó phân biệt.

Một số câu trích dẫn từ Fight Club – Chuck Palahniuk.

5. Truyện đã được hoàn thành, dự kiến sẽ được post hết trong các tuần tới. Enjoy your reading. (a/n dài quá -_-)

Link down: http://www.mediafire.com/?f5dre1vg2rxv8r8

Chương 1 | Chương 2 | Chương 3Chương 4

Nguồn: vnfiction

2 thoughts on “[Big Bang] Khi Seung Ri ngủ – mike kobayashi”

  1. Kyler Kaulitz said:

    Bạn ơi, link down die rồi ạ 😦

Bình luận về bài viết này